Túi Giấy Đựng Bánh Mì, Túi Giấy Thực Phẩm

Túi Giấy Đựng Bánh Mì, Túi Giấy Thực Phẩm

Bánh mì là loại thực phẩm phổ biến, là thức ăn nhanh cua nhiều người và được ưa chuộng nhất hiện nay, việc đựng bánh mì phải đẩm bảo vệ sinh a toàn thực phẩm là vấn để được ưu tiên hàng đầu vì vậy Bao giấy, túi giấy đựng bánh mì mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

CÔNG DỤNG TÚI GIẤY ĐỰNG BÁNH MÌ Túi Giấy Thực Phẩm

Trước kia hay dùng  giấy báo, giấy tập đã qua sử sử dụng để gói bánh mì, việc này sẻ được tiết kiệm chi phí hoặc chưa có công nghệ in hay sản xuất túi giấy đựng bánh mì như hiện nay.
Một chiếc túi giấy thực phẩm đựng bánh mì mang lợi vẽ đẹp thẩm mỹ và an toàn vệ sinh thực phẩm hàng đầu trong cuộc sống. Bạn sẽ an tâm hơn khi món ăn được đựng trong túi giấy đẹp đàng hoàng, chỉnh chu. Ngoài ra thì yếu tố bảo vệ môi trường, không thể không kể đến, rất quan trọng. Vì một môi trường xanh, sạch, đẹp.
Khi sử dụng túi giấy với chất liệu thân thiện môi trường, dễ phân hủy không gây ô nhiễm cùng với đó là quảng bá thương hiệu một cách Nhanh Chóng và hiệu quả qua món ăn.
Xem thêm: sản phẩm túi giấy đựng bánh mì

Chất liệu/Thành phần: Túi Giấy Đựng Bánh Mì, Túi Giấy Thực Phẩm

Hiện nay, việc thiết kế và in bao bánh mì ngày càng được nhiều cơ sở kinh doanh quan tâm. Bao đựng bánh mì không chỉ quảng bá thương hiệu, sản phẩm mà còn tạo sự tin tưởng của khách hàng.

Chất liệu để sử dụng làm nên túi bánh mì có nhiều loại cho khách hàng lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu của mình:

Giấy Kraft còn được gọi là giấy xi măng, có màu nâu nhẹ, tự nhiên. Loại giấy này khá dai, thân thiện với môi trường, có khả năng thấm hút dầu mỡ tốt, không dễ rách, rã khi ăn. In túi giấy kraft đang là sự lựa chọn của nhiều thương hiệu bánh mì lớn như Bánh mì Đồng Xoài, PewPew…

Giấy thấm dầu (MG): đây là loại giấy được chứng nhận FDA, dùng nhiều ở nước ngoài. Giấy MG trắng, mịn, nhiều màu sắc và có khả năng thấm hút dầu mỡ tốt.

Giấy Fort: đây là loại giấy có màu trắng, mịn, thân thiện với môi trường, giá thành tốt. Vì vậy, giấy Fort là sự lựa chọn của nhiều xe và tiệm bánh mì.

Kích thước / Màu sắc túi giấy đựng bánh mì

Hiện nay, kiểu dáng của túi bánh mì khá đa dạng: túi dạng xếp, túi có hông, túi không có hông…Ngoài ra, túi đựng bánh mì có nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với từng loại bánh cụ thể. Một số kích thước in bao bánh mì thông dụng mà bạn có thể tham khảo: 26 x 8 x 5 (cm), 6 x 30 (cm), 24 x 10 x 5 (cm),..

CÓ BAO NHIÊU LOẠI BAO BÁNH MÌ TRÊN THỊ TRƯỜNG?

Bánh mì là món ăn ngon truyền thống của Việt nam. Qua nhiều năm tháng bánh mì được cách điệu chế biến ra nhiều món bánh mì khác. Tuy nhiênTúi Giấy Đựng Bánh Mì, Túi Giấy Thực Phẩm  thì có các loại phổ biến nổi bật sau đây:
Túi Giấy Đựng Bánh Mì, Túi Giấy Thực Phẩm
Túi bánh mì giấy Kraft
  • Giấy kraft hay còn gọi là giấy xi măng, mang màu nâu nhẹ tự nhiên.
  • Đặc tính loại giấy này dai và đanh thân thiện môi trường.
  • Đặc biệt thấm hút dầu mỡ rất tốt, không dễ rách rã ngay khi ăn.
  • In ấn màu sắc lên loại giấy này trong rất đẹp nét đẹp cổ điển nhưng sang trọng.
Túi bánh mì giấy Thấm dầu (MG)
  • Loại giấy sang trọng và nổi tiếng có chứng nhận FDA, hay dùng ở nước ngoài rất nhiều.
  • Đặc tính thấm hút dầu mỡ tốt, trắng min, in ấn màu sắc đa dạng nổi bật. bao bánh mì
  • Bao bánh mì, giấy thông thường của Việt nam là giấy Fort
  • Loại giấy này trắng mịn nhìn sạch sẽ, thân thiện môi trường.
  • Giá thành ưu ái hơn, là lựa chọn của nhiều xe bánh mì trong và ngoài thành phố HCM.
  • Chiếc túi bánh mì với nhiều tính năng kể trên mà giá thành thì rất rất là hợp lý. Hay nói cách khác là rẽ so với những gì nó mang lại lợi ích cho chúng ta.
  • Tùy theo lựa chọn của bạn về chất liệu giấy, đến gia công thành phẩm, màu sắc lúc in, mà chiếc túi có giá từ 2xx trở lên.
túi giấy đựng bánh mì que
tui giay dung banh mi sandwich

LỢI ÍCH GÌ KHI ĐẶT HÀNG TẠI PANY?

Công ty cổ phần PANY chuyên về lĩnh vực bao bì giấy, bao bì thực phẩm từ rất lâu với hệ thống máy móc hiện đại cho ra sản phẩm nhanh chóng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về túi giấy thực phẩm nói chung và túi giấy đựng bánh mì, túi giấy đựng chả cá, túi giấy đựng hạt điều…
  • Tư vấn nhiệt tình, khi có nhu cầu tìm hiểu và in túi bánh mì
  • Thiết kế miễn phí bao bì túi giấy, bao bì thực phẩm, đội ngủ nhân viên thiết kế kinh nghiệm hơn 5 năm với nhiều mẩu thiết kế độc quyền sáng tạo,
  • Giao hàng nhanh chóng
  • Miễn phí giao hàng khu vực Hồ Chí Minh
  • Hỗ trợ nhiệt tình cho khách hàng ở tỉnh xa
  • Giá thành ưu đãi, gắn bó với khách hàng suốt quá trình kinh doanh
  • Khách hàng duyệt mẫu tới khi ưng ý
  • Thời gian in nhanh chóng, Công nghệ in hiện đại đảm bảo chất lượng sản phẩm in sắc nét, không bị mờ
  • Chi phí in rẻ nhất, in túi bánh mì số lượng càng lớn thì giá càng rẻ.

CÔNG TY CỔ PHẦN PANY

Văn phòng đại diện: Số 96 đường 49, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 826 558
Email: ctypany@gmail.com

TÚI GIẤY ĐỰNG BÁNH MÌ   là những câu hỏi được khách hàng quang tâm nhiều nhất. hiện tại công ty pany có nhiều loại màu sắc khác nhau, khách hàng có thể đặt làm in ấn chữ lên băng keo phù hợp với nhu cầu sử dụng in túi giấy đựng bánh mí giá rẻ tại hcm xưởng sản xuất túi giấy đựng bánh mì, công ty in túi giấy đựng bánh mì, công ty làm túi giấy đựng bánh mì, in logo  túi giấy đựng bánh mì, in chữ túi giấy đựng bánh mì, in menu  túi giấy đựng bánh mì

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.