IN BAO BÌ ĐỰNG THỰC PHẨM

IN BAO BÌ ĐỰNG THỰC PHẨM

Việc sản xuất bao bì thực phẩm cũng được quản lý chất lượng như quy trình chế biến thực phẩm, một khi thực phẩm an toàn mà bao bì đóng gói không đảm bảo yêu cầu về chất lượng, các công đoạn sử dụng mực in thông tin trên bao bì phải được kiểm tra về an toàn chất lượng, tránh ảnh hưởng trực tiếp đến người tiêu dùng. Việc sử dụng bao bì đảm bảo chất lượng, góp phần bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng .

Vì vậy mà công nghệ sản xuất bao bì thực phẩm được xem là tiêu chí quan trọng của công nghệ thực phẩm, là nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm. Nếu các thực phẩm sau khi chế biến được đóng gói trong bao bì không đúng quy cách hoặc chất lượng in bao bì kém thì sẽ bị giảm chất lượng nhanh chóng, bị hư hỏng, không đảm bảo vệ sinh, không an toàn cho người tiêu dùng.

Chính vì vậy, Công Ty Cổ Phần Pany cam kết sẽ mang đến cho bạn các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, mẫu mã và sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm bị lỗi hoặc không đúng với yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế mẫu và tư vấn cho quý khách.

Bao bì thực phẩm được dùng để chứa đựng, bảo vệ các loại thực phẩm trong quá trình bảo quản và vận chuyển. Sử dụng rộng rãi trong các chợ, cửa hàng thực phẩm, siêu thị…

Hỗ trợ mua hàng:
Hotline/Zalo: 0909826558
(Bán hàng cả Thứ Bảy và Chủ Nhật)
Miễn Phí Ship nội thành TP. HCM
Hỗ trợ phí giao hàng ra nhà xe ( Khách Tỉnh).
Miễn Phí Thiết Kế - Tư Vấn Nhiệt Tình
.
.
.
.