TÚI HỘT XOÀI PE

Mô tả

Chất liệu/Thành phần:

Túi PE Hột Xoài là loại túi dạng hình chữ nhật hoặc hình vuông trên miệng túi được đục một lỗ quai xách hình oval có hình dạng giống hạt xoài để dễ dàng trong việc cầm xách đồ.

Túi PE Hột Xoài được làm từ hạt nhựa PE nguyên sinh, hạt màu và các chất phụ gia ngành nhựa.

Kích thước/Màu sắc:

Túi hột xoài PE có màu sắc và kích thước đa dạng, có thể đặt hàng theo yêu cầu của khách. Một số màu phổ biến: Trắng Trong, Trắng Sữa, Đen, Vàng, Xanh dương, Xám, Hồng, Cam, Đỏ, Xanh Lá

Các kích thước sẵn có như:

15×23 cm (Túi đựng 300gr)

17×25 cm (Túi đựng 500gr)

20×30 cm (Túi đựng 1kg)

24×34 cm (Túi đựng 2kg)

26×40 cm (Túi đựng 3kg)

30×42 cm (Túi đựng 5kg)

35×50 cm (Túi đựng 8kg)

40×60 cm (Túi đựng 15kg)

Công dụng:

Túi hột xoài PE thường được sử dụng phổ biến ở các cửa hàng thời trang, giày dép, mỹ phẩm, nhà thuốc… nhờ các ưu điểm túi có nhiều size, nhiều màu bóng đẹp, dẻo dai ít bị nhăn gãy khi gấp, có thể tái sử dụng nhiều lần và đựng được đồ nặng tốt hơn túi xoài HD. Giá cả của túi cũng bình dân dễ sài hơn các dòng túi giấy cao cấp.

Ngoài các size túi với màu sắc và độ dày có sẵn quý khách có thể đặt hàng theo quy cách yêu cầu.

Túi Hột Xoài PE ngoài dạng túi trơn không in, quý khách có thể đặt in ấn theo yêu cầu để sản phẩm trông chuyên nghiệp và đẹp hơn. Bao bì đẹp có thể làm cho người tiêu dùng yêu thích sản phẩm hơn, làm sản phẩm của bạn trở nên khác biệt so với các sản phẩm cùng loại khác. Ngoài ra, in trực tiếp lên túi cũng là cách quảng cáo công ty, sản phẩm của bạn một cách hiệu quả với chi phí thấp.

Hỗ trợ mua hàng:
Hotline/Zalo: 0909826558
(Bán hàng cả Thứ Bảy và Chủ Nhật)
Miễn Phí Ship nội thành TP. HCM
Hỗ trợ phí giao hàng ra nhà xe ( Khách Tỉnh).
Miễn Phí Thiết Kế - Tư Vấn Nhiệt Tình
.
.
.
.