XỐP HƠI, XỐP BONG BÓNG, XỐP CHỐNG SỐC

Mô tả

Chất liệu/Thành phần:

Màng xốp hơi hay còn được gọi với tên khác là xốp khí, xốp bóng nổ, hay màng xốp bong bóng khí… thường được biết đến là một loại bao bì đóng gói, chống va đập và ngăn bám bụi.

Kích thước / Màu sắc:

Đúng như tên gọi của nó, màng xốp khí có các bong bóng nhỏ, căng phồng, dày đặc, giúp bảo vệ hàng hóa không bị ảnh hưởng bởi ngoại lực bên ngoài, nhất là trong quá trình vận chuyển.

Các bong bóng trên bề mặt màng xốp có kích cỡ từ 5 đến 25mm. Độ dày đặc của các bóng khí giúp bảo vệ sản phẩm một cách hiệu quả. Kích thước thông dụng của màng xốp hơi:

20cm x 100m (1kg)

30cm x 100m (1,5kg)

35cm x 100m (1,8 kg)

40cmx100m (2.3 kg)

50cm x 100m (2,5 kg)

70cm x 100m (3.5 kg)

1m4x100m (7kg)

Công dụng:

Xốp bóng khí có nhiều kích cỡ và nhiều loại khác nhau. Độ dày càng lớn thì khả năng bảo vệ sản phẩm càng cao.

Hơn nữa, xốp hơi còn có loại chống tĩnh điện hay còn gọi khử tĩnh điện, nên với những mặt hàng điện, linh kiện điện tử,… càng cần đến loại bao bì này.

Xốp chống tĩnh điện thường có màu hồng để phân biệt với loại xốp hơi bọc hàng thông thường. Tất nhiên, giá cả của loại xốp chống tĩnh điện thường có giá cao hơn.

Nhiều người khi tìm hiểu về màng xốp khí thường có băn khoăn rằng: dùng màng khí hơi có ảnh hưởng sức khỏe hay không? Câu trả lời là: Màng xốp bóng khí được làm từ nhựa nguyên sinh nên không gây hại sức khỏe, màng xốp cũng không gây mùi khó chịu.

Hỗ trợ mua hàng:
Hotline/Zalo: 0909826558
(Bán hàng cả Thứ Bảy và Chủ Nhật)
Miễn Phí Ship nội thành TP. HCM
Hỗ trợ phí giao hàng ra nhà xe ( Khách Tỉnh).
Miễn Phí Thiết Kế - Tư Vấn Nhiệt Tình
.
.
.
.